QUY TRÌNH BẢO HIỂM HÀNG HÓA 3 BƯỚC ĐƠN GIẢN, NHANH GỌN
ĐIỀU KIỆN BẢO HIỂM HÀNG HÓA
- – Sau khi nhận được thông báo khiếu nại từ Khách Hàng, SDY sẽ tiến hành xác minh thông tin trong thời gian 48 giờ (trừ thứ 7, chủ nhật, ngày lễ) với Nhà Bán Hàng và Khách Hàng.
- – Trong vòng 24 giờ từ lúc SDY thông báo nếu Nhà Bán Hàng không đưa được ra bằng chứng chứng minh nguồn gốc và nhãn hiệu hàng hóa hoặc bằng chứng đưa ra không chứng minh được khiếu nại của Khách Hàng là sai thì SDY sẽ tiến hành bồi thường cho Khách Hàng bằng 200% tổng giá trị sản phẩm.
- – Khách Hàng không thông báo trong thời gian quy định và/hoặc không chứng minh được nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm mua từ SDY và/ hoặc SDY xác định được hàng hóa đó không phải là hàng giả, hàng nhái, thì SDY từ chối bồi thường và từ chối nhận lại sản phẩm.
- – SDY sẽ đưa ra quyết định xác minh hàng giả, hàng nhái sau khi có điều tra rõ ràng.
QUYỀN LỢI VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NHÀ BÁN HÀNG ĐỐI VỚI BẢO HIỂM HÀNG HÓA
QUYỀN LỢI CỦA NHÀ BÁN HÀNG |
|
TRÁCH NHIỆM CỦA NHÀ BÁN HÀNG |
|
QUYỀN LỢI VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI BẢO HIỂM HÀNG HÓA
QUYỀN LỢI CỦA NHÀ BÁN HÀNG |
|
TRÁCH NHIỆM CỦA NHÀ BÁN HÀNG |
|
PHẠM VI VÀ HIỆU LỰC
- – Đối tượng áp dụng: Tất cả các Nhà Bán Hàng và Khách Hàng;
- – SDY bảo lưu quyền sửa đổi, bổ sung nhằm hoàn thiện đối với Chính Sách này vào bất kỳ thời điểm nào. SDY cũng khuyến khích bạn thường xuyên xem lại Chính sách bảo hiểm hàng hóa này để có được những cập nhật mới nhất đảm bảo bạn biết và thực hiện quyền quản lý thông tin cá nhân của khách hàng;
- – Việc Khách Hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi chính sách được thay đổi/ sửa đổi/ bổ sung được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Chính Sách này.