CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG HÓA VÀ HOÀN TIỀN

Mục đích

Bảo vệ quyền lợi của Khách Hàng khi tham gia giao dịch tại sàn giao dịch thương mại điện tử Sàn Đông Y

Mua hàng trực tuyến, tin cậy, tiết kiệm và thấu hiểu Khách Hàng.

Đưa những mặt hàng tốt nhất từ những nhà bán hàng uy tín, chất lượng nhất tới tay Khách Hàng

ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA VÀ HOÀN TIỀN

  1. - Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển;
  2. - Sản phẩm được giao không đủ số lượng theo đơn hàng đã đặt;
  3. - Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được hàng hóa;
  1. - Sản phẩm nhận lại phải có đầy đủ cam kết, chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành….)
  2. - Tất cả các yêu cầu trả hàng và hoàn tiền phải được thực hiện trên ứng dụng của SDY. Bộ phận quản lý của SDY luôn xem xét kỹ, cẩn thận từng yêu cầu trả hàng, hoàn tiền của khách hàng và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và theo các điều khoản dịch vụ của SDY.
  1. - Sản phẩm phải còn nguyên tem của công ty hoặc nhà sản xuất, chưa có dấu hiệu mở ra;
  2. - Sản phẩm do lỗi nhà sản xuất trong thời gian được phép đổi trả;

THỜI GIAN ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

KỂ TỪ KHI SÀN ĐÔNG Y GIAO HÀNG THÀNH CÔNGSẢN PHẨM LỖI (do nhà cung cấp/ nhà vận chuyển) VÀ ĐÁP ỨNG CÁC ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG HÓASẢN PHẨM KHÔNG LỖISẢN PHẨM DO LỖI NGƯỜI SỬ DỤNG
Đối với sản phẩm thuốc đông y thành phẩm, thực phẩm chức năng Trong vòng 10 ngày đầu tiên Đổi mới /trả không thu phí Không hỗ trợ đổi/ trả hàng
Đối với sản phẩm dược liệu, tinh dầu, bài thuốc gia truyền Khách hàng khiếu nại trước 24h kể từ khi nhận hàng” Trong vòng 10 ngày đầu tiên Đổi mới không thu phí

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

  1. - SDY chỉ hoàn tiền cho Khách Hàng khi Nhà Bán Hàng hoặc kho SDY xác nhận đã nhận được hàng trả lại. SDY sẽ tự động hoàn lại tiền cho khách hàng trong trường hợp Nhà Bán Hàng hoặc kho SDY không có phản hồi gì trong khoảng thời gian quy định trước.
  2. - Tùy từng trường hợp, tiền sẽ được hoàn trả sẽ được chuyển vào tài khoản đã đăng ký với SDY hoặc các hình thức khác.

PHẠM VI VÀ HIỆU LỰC

  1. - Phạm vi : Khách Hàng
  2. - SDY bảo lưu quyền sửa đổi, bổ sung nhằm hoàn thiện đối với Chính Sách này vào bất kỳ thời điểm nào. SDY cũng khuyến khích bạn thường xuyên xem lại Chính sách đổi trả hàng hóa và hoàn tiền này để có được những cập nhật mới nhất đảm bảo bạn biết và thực hiện quyền đổi trả hàng hóa và hoàn tiền của khách hàng.
  3. - Việc khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi chính sách được thay đổi/ sửa đổi/ bổ sung được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận chính sách này.