CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI

QUY TRÌNH KHIẾU NẠI 3 BƯỚC ĐƠN GIẢN, NHANH GỌN

ĐĂNG KÍ ĐƠN KHIẾU NẠI

Khách Hàng mua hàng khiếu nại về hàng hóa của Nhà Bán Hàng trên SDY qua email: SDY.Hotro@Tlsoft.com.vn hoặc qua điện thoại hỗ trợ khách hàng 1900-232424 trong vòng 120 giờ tính từ khi nhận hàng thành công.

BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TIẾP NHẬN

Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của SDY sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên mua hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì SDY sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách Hàng để giải quyết tranh chấp đó.

GIẢI QUYẾT ĐƠN KHIẾU NẠI

Nếu trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của SDY thì ban quản trị sẽ yêu cầu Khách Hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo đúng pháp luật.

CHÚ Ý:
  1. Trường hợp khiếu nại dịch vụ: SDY cam kết tiếp nhận khiếu nại của thành viên và giải quyết trong vòng 48 giờ đồng hồ đồng thời sẽ cam kết bồi thường cho Khách Hàng nếu do lỗi của SDY dẫn tới thiệt hại.
  2. Trường hợp khiếu nại về hàng hóa được giao dịch trên SDY: thì SDY sẽ yêu cầu Nhà Bán Hàng tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của Khách Hàng. Nếu Nhà Bán Hàng không giải quyết thì ban quản lý SDY sẽ dừng hợp tác với đối tác đó và hỗ trợ Khách Hàng hàng bảo vệ quyền lợi của mình.
CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
THỜI GIAN KHÁCH HÀNG GỬI KHIẾU NẠI Trong vòng 24 giờ kể từ khi nhà vận chuyển xác nhận giao hàng thành công
CÁCH THỨC THÔNG TIN Quý khách thực hiện đúng quy trình 3 bước khiếu nại như trên
HÌNH THỨC LIÊN LẠC Sàn thương mại điện tử SDY sẽ trao đổi với Khách Hàng qua điện thoại hoặc trao đổi trực tiếp trên phần khiếu nại của đơn hàng.
THỜI GIAN TIẾP NHẬN XỬ LÝ KHIẾU NẠI Khiếu nại của Khách Hàng sẽ được phản hồi trong vòng 48 giờ nếu khiếu nại của Khách Hàng liên quan tới bộ phận nghiệp vụ của SDY. Nếu khiếu nại của Khách Hàng liên quan tới Nhà Bán Hàng, phản hồi của chúng tôi sẽ gửi tới Khách Hàng trong vòng 72 – 120 giờ, tùy thuộc vào trường hợp, khiếu nại.
THỜI GIAN XỬ LÝ KHIẾU NẠI PHỤ THUỘC VÀO CÁC YẾU TỐ
  • Đối với các khiếu nại cần xác nhận thông tin hoặc làm việc với bên thứ ba gồm: Nhà Bán Hàng, đơn vị vận chuyển, …. SDY cần xác nhận làm việc với các đơn vị này để có thông tin và xử lý khiếu nại.
  • Đối với các khiếu nại phát sinh từ chính lỗi dịch vụ của SDY, chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 72 giờ.
  • Trong trường hợp không bị gián đoạn trong quá trình liên lạc và trao đổi với Khách Hàng về các phương án xử lý.
CHÚ Ý:

Trong trường hợp Khách Hàng đăng ký uỷ quyền cho SDY khiếu nại Nhà Bán Hàng trong các trường hợp sử dụng sản phẩm gây ra ảnh hưởng sức khoẻ. Đối với trường hợp này phải có đầy đủ xác minh từ bệnh viện và bác sỹ chuyên môn là sức khỏe bị ảnh hưởng là do sử dụng sản phẩm gây ra.

PHẠM VI VÀ HIỆU LỰC

  • Đối tượng áp dụng: Tất cả các Nhà Bán Hàng và Khách Hàng;
  • SDY bảo lưu quyền sửa đổi, bổ sung nhằm hoàn thiện đối với Chính Sách này vào bất kỳ thời điểm nào. SDY cũng khuyến khích bạn thường xuyên xem lại Chính Sách khiếu nại này để có được những cập nhật mới nhất đảm bảo bạn biết và thực hiện quyền khiếu nại của Khách Hàng;
  • Việc Khách Hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi chính sách được thay đổi/ sửa đổi/ bổ sung được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Chính Sách này.