Khách Hàng mua hàng khiếu nại về hàng hóa của Nhà Bán Hàng trên SDY qua email: SDY.Hotro@Tlsoft.com.vn hoặc qua điện thoại hỗ trợ khách hàng 1900-232424 trong vòng 120 giờ tính từ khi nhận hàng thành công.
Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của SDY sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên mua hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì SDY sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách Hàng để giải quyết tranh chấp đó.
Nếu trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của SDY thì ban quản trị sẽ yêu cầu Khách Hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo đúng pháp luật.
CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI | |
---|---|
THỜI GIAN KHÁCH HÀNG GỬI KHIẾU NẠI | Trong vòng 24 giờ kể từ khi nhà vận chuyển xác nhận giao hàng thành công |
CÁCH THỨC THÔNG TIN | Quý khách thực hiện đúng quy trình 3 bước khiếu nại như trên |
HÌNH THỨC LIÊN LẠC | Sàn thương mại điện tử SDY sẽ trao đổi với Khách Hàng qua điện thoại hoặc trao đổi trực tiếp trên phần khiếu nại của đơn hàng. |
THỜI GIAN TIẾP NHẬN XỬ LÝ KHIẾU NẠI | Khiếu nại của Khách Hàng sẽ được phản hồi trong vòng 48 giờ nếu khiếu nại của Khách Hàng liên quan tới bộ phận nghiệp vụ của SDY. Nếu khiếu nại của Khách Hàng liên quan tới Nhà Bán Hàng, phản hồi của chúng tôi sẽ gửi tới Khách Hàng trong vòng 72 – 120 giờ, tùy thuộc vào trường hợp, khiếu nại. |
THỜI GIAN XỬ LÝ KHIẾU NẠI PHỤ THUỘC VÀO CÁC YẾU TỐ |
|
Trong trường hợp Khách Hàng đăng ký uỷ quyền cho SDY khiếu nại Nhà Bán Hàng trong các trường hợp sử dụng sản phẩm gây ra ảnh hưởng sức khoẻ. Đối với trường hợp này phải có đầy đủ xác minh từ bệnh viện và bác sỹ chuyên môn là sức khỏe bị ảnh hưởng là do sử dụng sản phẩm gây ra.
Địa chỉ văn phòng: BT9-14 KDT Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội
Sàn Đông Y nhận đặt hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi, chưa hỗ trợ mua và nhận hàng trực tiếp tại văn phòng hoặc trung tâm xử lý đơn hàng