CHÍNH SÁCH BẢO HIỂM HÀNG HÓA

QUY TRÌNH BẢO HIỂM HÀNG HÓA 3 BƯỚC ĐƠN GIẢN, NHANH GỌN

ĐIỀU KIỆN BẢO HIỂM HÀNG HÓA

  1. - Sau khi nhận được thông báo khiếu nại từ Khách Hàng, SDY sẽ tiến hành xác minh thông tin trong thời gian 48 giờ (trừ thứ 7, chủ nhật, ngày lễ) với Nhà Bán Hàng và Khách Hàng.
  2. - Trong vòng 24 giờ từ lúc SDY thông báo nếu Nhà Bán Hàng không đưa được ra bằng chứng chứng minh nguồn gốc và nhãn hiệu hàng hóa hoặc bằng chứng đưa ra không chứng minh được khiếu nại của Khách Hàng là sai thì SDY sẽ tiến hành bồi thường cho Khách Hàng bằng 200% tổng giá trị sản phẩm.
  3. - Khách Hàng không thông báo trong thời gian quy định và/hoặc không chứng minh được nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm mua từ SDY và/ hoặc SDY xác định được hàng hóa đó không phải là hàng giả, hàng nhái, thì SDY từ chối bồi thường và từ chối nhận lại sản phẩm.
  4. - SDY sẽ đưa ra quyết định xác minh hàng giả, hàng nhái sau khi có điều tra rõ ràng.

QUYỀN LỢI VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NHÀ BÁN HÀNG ĐỐI VỚI BẢO HIỂM HÀNG HÓA

QUYỀN LỢI CỦA NHÀ BÁN HÀNG
  1. - Bảo vệ quyền lợi chính đáng của các Nhà Bán Hàng cung cấp sản phẩm chính hãng;
  2. - Tăng tính cạnh tranh và cạnh tranh lành mạnh;
  3. - Tăng uy tín của Nhà Bán Hàng khi hợp tác với SDY;
TRÁCH NHIỆM CỦA NHÀ BÁN HÀNG
  1. - Đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa khi đăng bán;
  2. - Phối hợp với SDY giải quyết mọi khiếu nại của Khách Hàng liên quan tới chất lượng, nguồn gốc của sản phẩm;
  3. - Chịu mọi trách nhiệm về chất lượng và nguồn gốc hàng hóa khi đăng ký bán trên SDY;
  4. - Nếu hàng hóa được bộ phận quản lý SDY xác định là hàng giả, hàng nhái, thì SDY sẽ có các chế tài sau:
    • Hủy bỏ hợp đồng với Nhà Bán Hàng và Nhà Bán Hàng phải chấp nhận quy định phạt về hàng hóa như trong hợp đồng đã ký giữa Nhà Bán Hàng và SDY;
    • Phạt 200% giá trị sản phẩm sản phẩm được xác minh là hàng giả, hàng nhái, khi gây ảnh hưởng tới uy tín, thương hiệu của SDY và bồi thường cho SDY 100 triệu đồng vì vi phạm quy định bán hàng giả, hàng nhái, trên SDY.
    • Yêu cầu bồi thường mọi tổn thất khác từ Khách Hàng mà SDY phải ghánh chịu trong từng thời điểm.

QUYỀN LỢI VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI BẢO HIỂM HÀNG HÓA

QUYỀN LỢI CỦA NHÀ BÁN HÀNG
  1. - Bảo vệ quyền lợi chính đáng của Khách Hàng, mua được hàng tốt, hàng chính hãng trên SDY.
  2. - Tăng uy tín với Khách Hàng trên SDY
  3. - Nhận được hoàn tiền 200% khi phát hiện và chứng minh được sản phẩm nhận được từ SDY là hàng giả, hàng nhái.
TRÁCH NHIỆM CỦA NHÀ BÁN HÀNG
  1. - Khi phát hiện hàng hóa Khách Hàng đặt mua trên SDY là hàng giả hàng nhái, phải có trách nhiệm thông báo cho SDY trong 24h.
  2. - Phối hợp với SDY xác minh, xác minh rõ nguồn gốc, chất lượng sản phẩm;

PHẠM VI VÀ HIỆU LỰC

  • - Đối tượng áp dụng: Tất cả các Nhà Bán Hàng và Khách Hàng;
  • - SDY bảo lưu quyền sửa đổi, bổ sung nhằm hoàn thiện đối với Chính Sách này vào bất kỳ thời điểm nào. SDY cũng khuyến khích bạn thường xuyên xem lại Chính sách bảo hiểm hàng hóa này để có được những cập nhật mới nhất đảm bảo bạn biết và thực hiện quyền quản lý thông tin cá nhân của khách hàng;
  • - Việc Khách Hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi chính sách được thay đổi/ sửa đổi/ bổ sung được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Chính Sách này.